One Tree Hill Season 2 : คุณ ฉัน เค้า และ เธอ ปี 2 [ซับไทย]

|

One Tree Hill Season 2

นอกเหนือจากความรักในกีฬายัดห่วงแล้ว ดูเหมือนว่าลูคัสและเนธานจะเป็นเด็กหนุ่มที่แทบไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ยกเว้นความลับที่เชื่อมพวกเขาไว้ด้วยกัน นั่นคือเรื่องที่พวกเขามีพ่อคนเดียวกัน
เนธานผู้หยิ่งและจองหองเป็นดาวเด่นของทีมบาสเกตบอลประจำโรงเรียนมัธยมปลาย เด็กหนุ่มจากครอบครัวฐานะดี ส่วนลูคัสผู้อยู่ในมุมสงบเป็นลูกคนเดียวของแม่ที่ทำงานเลี้ยงเขามาตามลำพัง เขาเป็นตำนานของนักบาสข้างถนน




หลังจากเติมโตขึ้นมาคนละด้านของเมืองเล็กๆที่ชื่อว่าทรีฮิลล์ในนอร์ธแคโรไลน่า ชีวิตของเด็กหนุ่มทั้งสองก็ถูกชะตากรรมเล่นตลกให้โคจรมาพบกันเมื่อลูคัสเข้าร่วมทีมบาสของเนธาน และการแข่งขันของพี่น้องร่วมพ่อจึงเริ่มขึ้น ไม่เพียงการแข่งในเรื่องกีฬาแต่ยังรวมถึงเรื่องหัวใจเพตั้น ซอว์เยอร์แฟนสาวคนสวยของเนธานด้วย

การที่ลูคัสก้าวเข้าสู่โลกของเนธานทำให้เกิดรักสามเส้า เพตั้นเป็นเด็กสาวที่ละเอียดอ่อน มีความเป็นตัวเองสูง และเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ แต่เธอซ่อนผลงานศิลปะของเธอไว้จากโลกภายนอก ถึงแม้เธอจะเป็นแฟนของเนธาน แต่เพตั้นกลับรู้สึกเชื่อมโยงกับลูคัสได้ในเวลาอันสั้น เพตั้นสูญเสียแม่ไปเมื่อยังเด็ก เหมือนลูคัสที่เข้าใจความเจ็บปวดในการเติบโตโดยไม่มีพ่อแม่พร้อมหน้า ทั้งเธอและลูคัสต่างมองเห็นโลกในมุมของคนนอกด้วยกัน

เนธานสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างเพตั้นและลูคัส และในเวลาไม่นานเนธานก็ใช้เฮลี่เพื่อนสนิทของลูคัสเป็นหมากในแผนการเจ้าเล่ห์ของเขา เพราะความเป็นเพื่อนสนิทของลูคัส เฮลี่จึงต้องเข้ามาพัวพันกับโลกใหม่ที่หรูหราและแปลกประหลาด

ระหว่างที่วัยรุ่นยังค้นหาตัวตนของพวกเขาในโลกนี้ พวกผู้ใหญ่ในทรีฮิลล์ก็ต้องรับมือกับปัญหาที่ก่อไว้เมื่อหลายปีก่อน แดนพ่อของเนธานและคาเรนแม่ของลูคัสเคยเป็นคู่รักสมัยเรียนมัธยมปลาย แต่เมื่อคาเรนตั้งท้องในปีสุดท้าย แดนกลับทิ้งเธอไปเพราะเขาเห็นชีวิตและอาชีพของตัวเองมาก่อน แดนเข้าวิทยาลัยด้วยทุนนักกีฬาบาสเกตบอล ทิ้งคาเรนให้เลี้ยงดูลูคัสตามลำพัง ต่อมาความฝันเรื่องบาสเกตบอลของแดนล่มสลายไป เขาจึงกลับมาที่เมืองทรีฮิลล์กับภรรยาและเนธานลูกชายคนใหม่ ในตอนนี้นักธุรกิจผู้ร่ำรวยและปลาใหญ่ในบ่อเล็กที่ชื่อทรีฮิลล์ แดนใช้ชีวิตเนธานสานความฝันบาสเกตบอลของเขาต่อ

การกระทำของแดนส่งเลวร้ายต่อหลายชีวิตในทรีฮิลล์ ระหว่างที่คาเรนเลี้ยงลูคัสด้วยตัวคนเดียว เธอยังคงเป็นเพื่อนกับคีธพี่ชายของแดน คีธเป็นลุงทางสายเลือดของลูคัสและยังเป็นพ่อทูนหัวของลูคัสมาตลอดหลายปี ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของคีธและลูคัสเกิดมาจากความรักในตัวคาเรนของคีธและความหวัง ว่าสักวันหนึ่งเขาจะได้ลงเอยกับคาเรน ความหวังที่เขาหวังมาตลอดชีวิต ชีวิตของคาเรนทุ่มเทให้กับลูกชายคนเดียว แต่เมื่อเขาก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่แล้ว คาเรนก็รู้ดีว่าเธอคงปกป้องเขาไม่ได้อีกต่อไป

ความเป็นปฎิปักษ์ของลูคัสและเนธานทั้งในและนอกสนามทำให้โค้ชไวท์ตี้ เดอแฮมคนเก่าแก่ได้รำลึกถึงอดีตเมื่อครั้งที่ไวท์ตี้เป็นโค้ชให้แดน ดาวดังสมัยมัธยมปลาย จนตอนนี้ที่เขาเป็นโค้ชให้กับลูกชายของแดนทั้งสองคน ไวท์ตี้รู้ว่าตัวเองมีส่วนรับผิดชอบเมื่อครั้งที่แดนเลือกทุนนักกีฬาแทนคาเรนทั้งตั้งท้อง เขาจึงเกิดความขัดแย้งระหว่างความรับผิดชอบและความซื่อสัตย์ต่อเด็กหนุ่มทั้งสอง

ช่วงปีที่ความขัดแย้งอันลึกล้ำค่อยๆคลี่คลายเมื่อเด็กหนุ่มทั้งสองต้องมาร่วมทีมกันเพื่อเลือกความเป็นตัวตนของพวกเขา และพ่อที่เลือกจะทดแทนชีวิตตัวเองผ่านลูกชายคนหนึ่ง ระหว่างที่ปฎิเสธตัวตนของลูกอีกคน

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 1-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 1-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 2-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 2-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 3-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 3-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 4-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 4-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 5-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 5-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 6-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 6-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 7-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 7-2
[ad#336_280]
One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 8-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 8-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 9-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 9-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 10-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 10-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 11-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 11-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 12-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 12-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 13-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 13-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 14-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 14-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 15-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 15-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 16-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 16-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 17-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 17-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 18-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 18-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 19-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 19-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 20-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 20-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 21-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 21-2

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 22-1

One Tree Hill Season 2 ตอนที่ 22-2

+++++ จบปี 2 +++++

0 ความคิดเห็น: